Garður

Eins og margir vita þá bý ég í litlu sætu húsi á Kjalarnesinu.  Á bakvið þann endann sem sést ekki frá götunni er lítill sætur garður (grasið er t.d. ekki nema 12 ferm).

 DSC00265   DSC00272

Í morgun er ég vaknaði þá heyrði ég mikinn skarkala fyrir utan og er ég kom út þá var Sigurður og Lilja konan hans að setja niður staura því að þau ætla að setja upp vegg sem skýlir mér fyrir næstu nágrönnum og hundum og þá geta kisurnar mínar verið rólegar úti. Smile

Jú og það á líka að setja lítinn pott í garðinn á morgun. Wink

Framkvæmdirheitur pottur Það koma svo fleiri myndir seinna. Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá !!! thad er bara ekkert annad
og lítill pottur líka

Ég tharf ad fara drífa mig í heimsókn mamma mín !! Er ekki spá sól og saelu um jólin thegar ég kem svo madur getur skellt sér í pottinn

Ég hlakka til ad sjá meiri myndir

Hallveig III (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband