Garšur 2

Ja hérna ķ gęrkvöldi er ég kom heim žį var kominn veggur sem skilur aš garšinn minn og nįgrannans.Wink

 Veggur sem enginn kemst yfir nema fuglinn fljśgandi, engir hundar komast yfir ķ garšinn minn til aš gera stórt į grasiš mitt og kisurnar una sér vel ķ örygginuJoyful

 

DSC00513  DSC00514


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

!! Til lukku meš žennan lķka fķna og nżja vegg mamma mķn !! Garšurinn veršur alltaf meira og meira kósķ hjį žér   ...og hvenęr veršur svo potturinn kominn ķ gang? 

Žetta er allt svo spennandi !!

Hallveig III (IP-tala skrįš) 22.7.2008 kl. 09:29

2 identicon

...og hvenęr į ég svo aš koma aš mįla ???

Hallveig III (IP-tala skrįš) 22.7.2008 kl. 09:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband